ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลละหานทรายเรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
24 ต.ค. 2568 0 8
http://ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลละหานทรายเรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
|
กองคลัง มีภาระหน้าที่เกี่ยวกับการจัดทำบัญชีและทะเบียนรับ – จ่ายเงินงบประเภท งานเกี่ยวกับการเงิน การเบิกจ่ายเงินการ เก็บรักษาเงิน การนำส่งเงิน การฝากเงิน การตรวจเงิน อบต. รวบรวมสถิติ เงินได้ประเภทต่าง ๆ การเบิกตัดปี การขยายเวลาเบิก จ่ายงบประมาณ การหักภาษี และนำส่ง รายการเงินคงเหลือประจำ การรับและจ่ายขาดเงินสะสมของ อบต. การยืมเงินทดรอง ราชการ การจัดหาผลประโยชน์จากสิ่งก่อสร้างและทรัพย์สิน ตรวจสอบงานของจังหวัดและสำนักงานตรวจ เงินแผ่นดิน การเร่งรัดใบสำคัญและใบเงินยืมค้างชำระ การจัดเก็บภาษี การประเมินภาษี การเร่งรัดจัดเก็บรายได้ การพัฒนารายได้ การออกใบอนุญาตและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง และที่ได้รับมอบหมาย แบ่งส่วนราชการภายในออกเป็น 4 งาน คือ 1.งานการเงิน มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
2.งานบัญชี มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
3.งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
4.งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ
|
24 ต.ค. 2568 0 8
http://ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลละหานทรายเรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
16 ก.ค. 2568 0 26
ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์
14 ก.ค. 2568 0 30
04 ก.ค. 2568 0 22
ประชาสัมพันธ์เกษตรกรอำเภอละหานทรายนำผลผลิตจำหน่ายร่วมกับพาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด90325
ผู้เยี่ยมชมวันนี้0317
การดูหน้าเว็บ0417
คนออนไลน์0007